KỸ NĂNG XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH QUY TRÌNH DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP CẤP ĐỘ 1

KỸ NĂNG XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH QUY TRÌNH DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP CẤP ĐỘ 1

Course Description

Thông tin khóa học

Thời gian học:

Thời gian: 19h00 – 22h15

Thời lượng: 10 buổi

Địa điểm:

Số 616/65/29 Đường Lê Đức Thọ –

Phường 15 – Quận Gò Vấp – TP HCM

Học phí: 3.500.000đ/khóa

(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu,

in ấn, giảng viên, chứng nhận)

Chứng nhận tốt nghiệp:

Chứng nhận tốt nghiệp được cấp bởi:

TRUNG TÂM  HUẤN LUYỆN KỸ THUẬT Ô TÔ VATC

Nhận định được xu hướng phát triển của thời đại và tâm tư của anh em làm kỹ thuật ô tô, VATC đã tổ chức triển khai khóa huấn luyện”Kỹ năng xây dựng và vận hành quy trình dịch vụ chuyên nghiệp cấp độ 1”. Đến với khóa huấn luyện này, các bạn sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức về bản chất thực của dịch vụ, xây dựng được quy trình chuẩn mực để nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ đó, giúp cho dịch vụ của bạn thu giành được sự trung thành của khách hàng và đạt được chỉ số doanh thu như mong muốn.

Với đội ngũ chuyên gia huấn luyện chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại cùng phương pháp đào tạo hoàn toàn mới, VATC tự tin cam kết, mỗi học viên sau khi tốt nghiệp sẽ: – Hiểu rõ bản chất của dịch vụ, biết cách xây dựng và vận hành quy trình dịch vụ một cách chuyên nghiệp – Được trang bị kỹ năng tu duy hệ thống, kỹ năng làm việc nhóm – Hình thành được khả năng đánh giá và quản lý nhân sự – Nắm bắt được tâm lý khách hàng, hình thành kỹ năng định hướng khách hàng – Được trang bị kỹ năng giải quyết khiếu nại từ khách hàng một cách chuẩn mực nhất – Được giao lưu, chia sẻ cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kỹ thuật ô tô hiện nay – Được cam kết hỗ trợ kỹ thuật xuyên suốt sau khi kết thúc khóa học, đồng thời VATC luôn cam kết hoàn lại học phí nếu học viên không hài lòng sau khóa học – Hỗ trợ giới thiệu việc làm cho học viên tại các trung tâm dịch vụ kỹ thuật ô tô

– Sinh viên các trường cao đẳng đại học chuyên ngành kỹ thuật ô tô đang chuẩn bị tốt nghiệp và mong muốn trở thành Tư vấn dịch vụ, Quản lý dịch vụ tại các hãng xe hơi trên toàn quốc – Giảng viên các trường dạy nghề, các trường cao đăng, đại học muốn nâng cao kỹ năng trong lĩnh vực tư vấn và quản lý dịch vụ – Tổ trưởng các tổ bảo dưỡng, sửa chữa tại các xưởng dịch vụ muốn nâng cao kỹ năng vận hành quy trình dịch vụ một cách chuyên nghiệp – Giám đốc, quản đốc các xưởng dịch vụ muốn nâng cao kỹ năng tư vấn, xây dựng và vận hành quy trình dịch vụ chuyên nghiệp để đo lường và cải thiện hiểu quả của hoạt động kinh doanh dịch vụ sửa chữa – Các công ty, doanh nghiệp, trường đào tạo nghề muốn hợp tác đào tạo bồi dưỡng chuyên viên, giáo viên, kỹ thuật viên – Bất cứ ai đang ấp ủ dự định xây dựng một mô hình xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô chuyên nghiệp.

– Chuyên gia Đỗ Duy Đức

NỘI DUNG KHÓA HỌC

– Sự hài lòng của khách hàng và các chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng
– Tầm quan trọng của sự hài lòng từ khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa
– Đáp ứng những mong đợi từ khách hàng và cách thực hiện
– Hiểu rõ những mong đợi thiết yếu từ khách hàng.

-Giới thiệu về chương trình cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng
-Nội dung chương trình cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng

– Cải thiện các điểm yếu chính trước khi sửa chữa
– Cải thiện các điểm yếu chính sau khi sửa chữa
– Cải thiện các điểm yếu chính về cơ sở và dịch vụ theo định hướng khách hàng
– Cải thiện các điểm yếu chính trong quá trình bảo dưỡng và sửa chữa

– Tầm quan trọng khi có được khách hàng trung thành
– Quản lý khách hàng trung thành với hệ thống CRM
– Chiến lược để gia tăng lòng tin của khách hàng

– Khái niệm và tầm quan trọng của MOT
– Hiểu rõ vai trò của tư vấn dịch vụ
– Làm thế nào để trở thành một tư vấn dịch vụ xuất sắc

-Tầm quan trọng của quy trình dịch vụ
-Kiểm tra quy trình dịch vụ

-Tầm quan trọng của việc quản lý quy trình dịch vụ
-Xây dựng quy trình dịch vụ chuyên nghiệp

– Giao tiếp là gì?
– Những nguyên nhân gây ra lỗi trong giao tiếp
– Lưu đồ chuẩn của giao tiếp

– Tầm quan trọng và lợi ích của việc lắng nghe
– Chìa khóa để hình thành kỹ năng lắng nghe
– Kỹ năng đặt câu hỏi

– Kỹ năng diễn đạt định hướng khách hàng
– Kỹ năng diễn đạt không lời
– Kỹ năng giải thích
– Kỹ năng quản lý khiếu nại từ khách hàng

– Giới thiệu hệ thống biểu mẫu sử dụng trong quy trình
– Thực hành vận hành quy trình tại xưởng dịch vụ
– Thi chứng chỉ cuối khóa.

Course Curriculum

Curriculum is empty
Giá
Free
Sinh viên
0
Yêu thích
Danh mục
View cart