KỸ THUẬT VIÊN CHẨN ĐOÁN & SỬA CHỮA ĐIỆN – ĐIỆN TỬ XE HƠI HIỆN ĐẠI

KỸ THUẬT VIÊN CHẨN ĐOÁN & SỬA CHỮA ĐIỆN – ĐIỆN TỬ XE HƠI HIỆN ĐẠI

Course Description

Thông tin khóa học

THÔNG TIN KHÓA HỌC
Thời gian học:
Thời gian:

Buổi sáng: 8h30-12h | Buổi chiều: 13h45-17h15 | Buổi tối: 18h-21h30

Thời lượng: 6-6,5 tháng
Địa điểm:
Số 50 đường 12, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Học Phí: 30.000.000đ/Khóa
(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)
Chứng nhận tốt nghiệp:
Chứng nhận tốt nghiệp được cấp bởi:
TRUNG TÂM HUẤN LUYỆN KỸ THUẬT Ô TÔ VATC

Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, hệ thống điện và điều khiển trên xe hơi đã có những bước nhảy vọt. Hầu hết các bộ phận trên xe hơi ngày nay đều được điều khiển bằng hệ thống điện và điện tử thông minh, để thực hiện được công việc sữa chữa liên quan đến các pan bệnh về điện, kỹ thuật viên cần được trang rất nhiều kiến thức từ cấu tạo, nguyên lý hoạt động của từng hệ thống, biết cách đo kiểm chính xác, phân tích khoanh vùng hư hỏng và đưa ra những phán đoán chính xác về hư hỏng trên xe để thực hiện sửa chữa.
Sửa chữa điện ô tô theo quán tính chủ quan là vô cùng mạo hiểm! Và để trở thành một kỹ thuật viên điện ô tô chuyên nghiệp bạn cần trải qua một môi trường huấn luyện thực sự bài bản.

– Mỗi học viên tốt nghiệp đều là một KTV điện – điện tử ô tô CHUYÊN NGHIỆP
– Xây dựng môi trường học tập và làm việc vô cùng năng động và bài bản
– Hình thành cho học viên quy trình làm việc chuẩn mực nhất
– Nâng cao kỹ năng khai thác nguồn tài nguyên internet để tra cứu dữ liệu và tìm kiếm các giải pháp sửa chữa cho học viên
– Hình thành bản lĩnh nghề nghiệp, tự tin làm việc độc lập và tự xử lý những tình huống khó khăn nhất
– Nâng cao kỹ năng làm việc theo tổ đội để tối ưu hiệu suất trong công việc
– Biết cách làm việc theo tiêu chuẩn 5S và duy trì 5S một cách khoa học
– Gõ bỏ cho mọi học viên rào cản về “Tiếng anh chuyên ngành kỹ thuật ô tô”
– Xây dựng kỹ năng tiếp nhận dịch vụ, kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ
– Được trang bị những kiến thức về điện tử ô tô, các hệ thống điều khiển bằng điện, điện tử trên ô tô (hệ thống điện tử điều khiển động cơ, điện thân xe hiện đại, hệ thống mạng giao tiếp, …) nhằm phục vụ công việc sửa chữa trong thực tế
– Được trải nghiệm các pan bệnh thực tế trên xe khi kết thúc từng modul
– Được cung cấp kiến thức, hướng dẫn sử dụng thành thạo 50 loại thiết bị chẩn đoán đa năng/ chuyên hãng; xây dựng quy trình chẩn đoán, khoanh vùng hư hỏng một cách khoa học và chính xác
– Được giao lưu, chia sẻ cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kỹ thuật ô tô hiện nay
– Được cam kết hỗ trợ kỹ thuật xuyên suốt sau khi kết thúc khóa học, đồng thời VATC luôn cam kết hoàn lại học phí nếu học viên không hài lòng sau khóa học
– Hỗ trợ giới thiệu việc làm cho học viên tại các trung tâm dịch vụ kỹ thuật ô tô
– Và rất nhiều điều tuyệt vời đang chờ bạn

– Sinh viên, học sinh các trường cao đẳng đại học ngành kỹ thuật ô tô.

– Kỹ thuật viên ngành công nghệ kỹ thuật ô tô muốn trang bị thêm kỹ năng ngoại ngữ để đọc hiểu tài liệu, tra cứu thông tin và sử dụng máy chẩn đoán/phần mềm chẩn đoán.

– Quản lý xưởng ô tô muốn trang bị thêm kiến thức chuyên ngành để quản lý và đo lường hiệu quả công việc trong xưởng.

– Các công ty, doanh nghiệp, trường đào tạo nghề muốn hợp tác đào tạo bồi dưỡng chuyên viên, kỹ thuật viên.

– CG Nguyễn Thanh Đàm

– Th.S Nguyễn Minh Đăng

– CG Đỗ Duy Đức

– CG Đặng Văn Luyện

– Th.S Hoàng Ngọc Dương

– Th.S Nguyễn Doãn Dương

– CG Nguyễn Minh Vũ

– CG Lê Văn Quang

NỘI DUNG KHÓA HỌC

  • Khai giảng
  • Nội quy trung tâm
  • Để khóa học đạt hiệu quả tốt nhất
  • Ứng dụng tiếng anh trong sửa chữa ô tô
  • Ứng dụng 5S trong quá trình học tập và sửa chữa ô tô
  • Ứng dụng tiếng anh trong sửa chữa ô tô – Phương pháp học tập Anh văn chuyên nghành hiệu quả
  • An toàn lao động nhà xưởng (Vận hành các thiết bị nhà xưởng, quy tắc 5S, các lưu ý an toàn, các rủi ro thường gặp và phương án xử lý)
  • Kỹ năng làm việc độc lập
  • Làm việc theo nhóm
  • Kỹ thuật sử dụng máy tính và Internet ứng dụng trong sửa chữa ô tô

– Lịch sử hình thành và phát triển ngành công nghệ ô tô
– Sơ lược về các hệ thống điện trên ô tô hiện đại ngày nay
– Các định luật của dòng điện – Định luật ôm , lý thuyết cơ sở
– Kỹ thuật điện tử căn bản (Phân biệt linh kiện, Kỹ thuật hàn mạch điện tử, chọn mỏ hàn, vật liệu hàn, Kỹ năng đo kiểm và phân tích mạch điện tử)
– Các lưu ý căn bản khi va chạm với hệ thống điện tử trên các dòng xe hiện đại

– Kỹ năng đọc và phân tích sơ đồ mạch điện – Phương pháp phân tích sử lí ban bệnh trên mạch điện
– Kỹ năng sử dụng các thiết bị đo kiểm , phân tích (VOM , (Multi-meter, AutoScope, signal simmulator)

– Phương pháp kiểm tra – sửa chữa hệ thống chiếu sáng, tín hiệu
– Phương pháp kiểm tra – sửa chữa hệ thống nâng hạ kính; hệ thống gạt mưa – phun nước
– Phương pháp kiểm tra – sửa chữa hệ thống khởi động
– Phương pháp kiểm tra – sửa chữa hệ thống phun xăng điện tử
– Kỹ thuật kiểm tra sửa chữa hệ thống phun dầu điện tử
– Sơ lược về hệ thống điện tử trên xe hơi hiện đại (ECU, CAN, BUS)
– Các hệ thống điều khiển điện tử ô tô hiện đại
+ Hệ thống phanh chống bó cứng ABS
+ Hệ thống cân bằng điện tử ESP
+ Hệ thống điều khiển hộp số tự động
+ Hệ thống túi khí giảm va đập
+ Hệ thống lái trợ lực điện
+ Hệ thống mã hóa chìa khóa Immobilizer
+ Hệ thống chìa khóa thông minh Smart key
+ Kỹ thuật sửa chữa ECU cơ bản

– Quy trình chẩn đoán chuyên nghiệp
– Kỹ thuật chẩn đoán các dòng xe hiện đại
– Phân tích dữ liệu sau chẩn đoán và tiến hành sửa chữa

– Cách thức sử dụng tài liệu “Repair manual + Service Manual + EWD” theo từng hãng xe
– Kỹ thuật tra cứu, phân tích nguyên lý hoạt động và tìm kiếm sơ đồ mạch điện: sơ đồ khối, sơ đồ nguyên lý, sơ đồ lắp ráp, thông số kỹ thuật bằng phần mềm ô tô (Phần mềm Aldata, mitchel)
– Một số phần mềm ứng dụng trong sửa chữa ô tô (Phần mềm tra mã phụ tùng, phần mềm chẩn đoán, phần mềm chuyên hãng …

  • Sự hài lòng của khách hàng
  • Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ
  • Bí quyết cải thiện các điểm yếu chính của dịch vụ sửa chữa
  • Khách hàng trung thành
  • Vai trò của Tư Vấn Dịch Vụ
  • Tại sao quy trình dịch vụ lại quan trọng?
  • Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp và các hoạt động chính
  • Giao tiếp chuẩn mực
  • Kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi
  • Các kỹ năng diễn đạt định hướng và giải thích cho khách hàng
  • Vận hành quy trình dịch vụ tại xưởng dịch vụ

 

Course Curriculum

Curriculum is empty
Giá
Free
Sinh viên
0
Yêu thích
Danh mục
View cart