Tại sao nên học cố vấn dịch vụ ô tô tại VATC

Cố vấn dịch vụ kỹ thuật ô tô là một trong những nghề nghiệp mới được phát triển tại Việt Nam. Dù đã được du nhập từ rất lâu tại các nước phương tây thông qua các hãng, nhưng đến nay chúng ta mới quan tâm và nhận ra tầm quan trọng của nó. Hiện nay, không chỉ là hãng mà những garage, xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô cũng đã tuyển cố vấn dịch vụ kỹ thuật ô tô để tăng chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Là một nghề không được đào tạo bởi một trường đại học hay cao đẳng nào. Vì vậy, các cố vấn dịch vụ kỹ thuật ô tô thường vào nghề tay ngang với khá ít những kỹ năng cần thiết của một tư vấn viên. Vì vậy, số lượng đầu vào rất cao nhưng khi tồn tại trong nghề thì khá ít.

Trung tâm huấn luyện kỹ thuật ô tô Việt Nam – VATC là trung tâm dạy nghề sửa chữa điện ô tô và cố vấn dịch vụ ô tô chuyên nghiệp. Với cam kết “học để làm được”, VATC đã không ngừng cải tiến và nâng cao các chương trình đào tạo sửa chữa ô tô với cơ sở vật chất và chất lượng cao nhất.

Các ứng cử viên vào nghề cố vấn dịch vụ ngày nay cần phải trang bị cho mình những kiến thức về ô tô cần thiết khi làm cố vấn dịch vụ, những kỹ năng về phụ tùng ô tô và đặc biệt là các kỹ năng mềm về ứng xử với khách hàng và khả năng chốt sale.

Đến với khóa học cố vấn dịch vụ kỹ thuật ô tô tại VATC, các bạn luôn được đảm bảo đào tạo để trở thành một cố vấn dịch vụ hàng đầu. Các bạn sẽ được tham quan kiến tập tại xưởng dịch vụ chuyên nghiệp của KIA, MAZDA…

Đặc biệt, sau khi hoàn thành khóa học cố vấn dịch vụ kỹ thuật ô tô và vượt qua bài sát hạch của đầu ra, các học viên sẽ được VATC cấp chứng chỉ và giới thiệu làm cố vấn dịch vụ hoặc nhân viên kinh doanh tại các đại lý Toyota , Ford, KIA, MAZDA, Honda, Mercedes…

Bạn sẽ đạt được sau khi học cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp tại VATC

– Được trang bị đầy đủ các kiến thức kỹ thuật ô tô nền tảng vững chắc và các kỹ năng để giúp bạn có thể trở thành cố vấn dịch vụ xuất sắc.
– Được học tập và đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp. Được chia sẻ nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế từ các chuyên gia đào tạo về Dịch vụ hàng đầu trong hãng.
– Thấu hiểu sự hài lòng của khách hàng, các chỉ số đánh giá mức độ hài lòng khách hàng, tầm quan trọng của sự hài lòng từ khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa, và đặc biệt hiểu các chương trình cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng.
– Hiểu rõ mong đợi từ khách hàng, biết cách thực hiện và đáp ứng những mong đợi đó của khách hàng.
– Nhận biết được điểm yếu chính trong dịch vụ sửa chữa ô tô để biết cách cải thiện các điểm yếu để tùy chỉnh dịch vụ theo định hướng khách hàng.
– Hiểu được tầm quan trọng với các khách hàng trung thành và nắm bắt được chiến lược để gia tăng lòng tin của khách hàng trong từng dịch vụ.
– Hiểu rõ quy trình dịch vụ và tầm quan trọng của dịch vụ sau bán hàng.
– Được đào tạo Quy trình dịch vụ chuẩn của nhiều hãng ô tô.
– Khả năng xây dựng quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, cách thức quản lý quy trình dịch vụ.
– Khả năng phân tích và định hướng dịch vụ khách hàng của mình trong tương lai gần.
–Hiểu sâu sắc Giao tiếp với khách hàng? Những nguyên nhân gây ra lỗi trong giao tiếp và được đào tạo lưu đồ chuẩn của giao tiếp.
– Các kỹ năng lắng nghe cảm thụ và Kỹ năng đặt câu hỏi, diễn đạt theo diễn biến tâm lí để định hướng khách hàng.
– Khả năng diễn đạt không lời, ngôn ngữ hình thể, kỹ năng giải thích và kỹ năng quản lý khiếu nại từ khách hàng.
– Thực hành và vận hành quy trình tại xưởng dịch vụ.
– Hiểu tổng quan về kỹ thuật ô tô từ cơ bản đến nâng cao về các hệ thống Điện – Máy – Gầm – Đồng – Sơn ô tô hiện đại để có khả năng tư vấn, định hướng khách hàng.
–  Nắm bắt các hoạt động phụ tùng, cách thức quản lý kho phụ tùng.
–  Đặc biệt: Các kỹ năng nâng cao như: Kỹ năng đàm phán – thương lượng, hiểu được những điểm quan trọng trong phong cách tiếp khách và nâng tầm dịch vụ kỹ thuật ô tô cho khách hàng.

>>> Chi tiết khóa học cố vấn dịch vụ ô tô tại VATC

Thực trạng ngành cố vấn dịch vụ kỹ thuật ô tô

Hiện nay, cố vấn dịch vụ không chỉ còn là ngành nghề dành cho những sinh viên ưu tú tại các trường có đào tạo ngành sửa chữa ô tô. Mà nó còn là xu hướng của tất cả những ai mong muốn có được những kiến thức để vận hành một Garage chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang là sinh viên sắp ra trường hay các giảng viên của các trường có đào tạo về chuyên ngành kỹ thuật ô tô. Các tổ trưởng, giám đốc, quản đốc tại các xưởng dịch vụ, kể cả các ông chủ gara đang ấp ủ dự định xây dựng một mô hình xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô chuyên nghiệp.

>>> Nhận thông tin tư vấn khóa học cố vấn dịch vụ ô tô

Hãy đến với Trung tâm dạy nghề sửa chữa điện ô tô – Trung tâm huấn luyện kỹ thuật ô tô Việt Nam – VATC để biến những mong muốn đó trở thành hiện thực. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng cao nhất cho đầu ra hoặc hoàn trả lại học phí nếu như bạn không hài lòng cho học viên tại đây.

Trung Tâm Huấn Luyện Kỹ Thuật Ô Tô Việt Nam VATC

“HỌC ĐỂ LÀM ĐƯỢC”

Địa chỉ: số 50 đường 12, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0945.71.17.17
Email: info@oto.edu.vn

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.